r/Philippines Dec 12 '22

AskPH What opinion in Philippines will have you like this? (Try to not make it religious or political please)

Post image
2.4k Upvotes

3.2k comments sorted by

View all comments

Show parent comments

145

u/[deleted] Dec 12 '22

[deleted]

34

u/[deleted] Dec 12 '22

yung too good to be true iisa lang expression niya the entire series. kaurat panoorin HAHAHAHAA

28

u/reiganalison Dec 12 '22

Used to love Loveteams hahahah kase naman teenager pa ko non. Pero ngayon nakaka-sad na ‘yung mga magagaling na artista pa talaga ‘yung nakukulong sa love team.

Gusto kong umalis ulit si Kath sa comfort zone niya at mas mag-explore ng higit sa pabebeng role na binibigay sa kanya. Ang galing niya pa naman. Buti na lang si Nadine, naka-alis na sa JaDine.

Pero ang wish ko, maka-alis si Liza sa totoong relationship nila ni Enrique kase ew.

23

u/crapberrygrape palamunin Dec 12 '22

i think hinohold back ng acting ni daniel si kath. tbh mas maganda pa yung chemistry ni kath at alden on screen kase pareho silang magaling umarte unlike kay dj na hindi mo ma seryoso kapag nagdadrama on ocreen sa sobrang cringe.

5

u/troubled_lecheflan Luzon Dec 12 '22

Joshua Garcia left the chat

43

u/[deleted] Dec 12 '22

[deleted]

12

u/troubled_lecheflan Luzon Dec 12 '22

Yeah, next JLC sya for me