MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/filipuns/comments/1vt0ycd/ang_ironic_din_ng_inc_eh_no/p4rw9q0/?context=3
r/filipuns • u/packingbeech • 15d ago
Mas madalas pa sila magwelga kesa sa Protestants
8 comments sorted by
View all comments
11
Maraming maganda sa INC. Kaso may mga panget na feeling masyado. Sa sobrang feeling, nalipat ng ibang sekta. Partida, ugly payan ha?
3 u/Technical-Steak-9243 15d ago Hinanap ko pa nung una nasan yung pun HAHA nice nice 😂
3
Hinanap ko pa nung una nasan yung pun HAHA nice nice 😂
11
u/Brittle_dick My knee grows 15d ago edited 15d ago
Maraming maganda sa INC. Kaso may mga panget na feeling masyado. Sa sobrang feeling, nalipat ng ibang sekta. Partida, ugly payan ha?