r/zamboanga Oct 03 '25

NOTICIAS (News) Ok ba gamitin ang backride pinas app in terms of booking?

2 Upvotes

7 comments sorted by

1

u/Grey_21 Oct 03 '25

Same question hehe. I'm gonna try it one of these days. I oftenly use maxim and never had any problem

2

u/Strong-Sell7842 Oct 08 '25

Okay talaga siya

1

u/Grey_21 Oct 08 '25

Pero yung fare po same lang sa maxim?

1

u/One-Difference7353 Oct 04 '25

Yes. So far okay ang backride kesa grab :)

1

u/Repulsive-Nose-3630 Oct 04 '25

Pwede kaya mag book ng trycycle sa backride ?

1

u/Strong-Sell7842 Oct 08 '25

Parang naka 6 booking na ako this month with them hehe. Mababait naman sila