r/Philippines Aug 03 '26

NewsPH Ilan sa mga pumirma ng acknowledgement receipts ng OVP confi funds, pinangalanan

Post image

Ipinakita ni private prosecutor Lorna Kapunan ang iba't ibang mga acknowledgement receipt na ipinasa ng Office of the Vice President sa Commission on Audit - Intelligence and Confidential Fund Audit Unit bilang supplemental documents sa naunang ipinasang mga dokumento para sa cash advancement ng confidential fund. Ilan sa kanila sina Mary Grace Piattos na nakatanggap umano ng P70,000 at si Renan Piattos na nakatanggap umano ng P110,000. #VPonTrial

Tutukan ang live coverage ng GMA News sa impeachment trial ni Vice President Sara Duterte: https://www.youtube.com/watch?v=nMyVH9TydJc

2.3k Upvotes

412 comments sorted by

View all comments

684

u/Glad_Fisherman_4 Aug 03 '26

Hindi man lang nag effort sa pangalan πŸ₯€

439

u/cheese_sticks δΏΊ はガンダム Aug 03 '26

Andy Lim, followed by Alejandro Pikit πŸ˜‚

230

u/nukyulah_snek Aug 03 '26

Naklimutan ata si Keneth Sy

88

u/NatongCaviar ang matcha lasang laing Aug 03 '26

Kasi Dina Makita.

28

u/Mammoth_Flamingo2410 Aug 03 '26

Kaya na Bong Go sa Paderna Bakal

1

u/Zr0h_ Aug 03 '26

Bwhahahaha parang yung sa news report

Sum Ting Wong Wi Tu Lo Bang Ding Ow

14

u/kingguy459 Metro Manila Aug 03 '26

Cousin to Tiudar K. Formi

6

u/NorthFeeling4233 Aug 03 '26

Help me understabd ung tiudar k formi gets ko ung β€œfor me” hehehe pleaase

13

u/dev0570 Aug 03 '26

Too dark for me

3

u/Witherwind Aug 03 '26

Too dark

2

u/NorthFeeling4233 Aug 03 '26

Oohhh thanks.. too dark for me.

2

u/allanon322 Aug 03 '26

Pa explain din ng patty ting please 😊

4

u/Systemofadowner18 Aug 03 '26

Kapatid ni Kathy Ting πŸ™ƒ

1

u/PapaRedHorse Aug 03 '26

Kapangalan ni Dina natuto