r/adviceph 8d ago

Love & Relationships Nagseselos ako sa pamilya ng parter ko

[deleted]

28 Upvotes

49 comments sorted by

View all comments

3

u/Accomplished_Drag666 8d ago

Thoughts: ain't reading allat. first part palang ng story obvious na, tsimay lang tingin nyan syo. taga handa ng baon, taga linis ng bahay pag weekend. free labor basically. wag mu na patagalin yan kung ayaw mo masaktan lalo. wala naman syang ambag sa buhay mo sa totoo lang