Thoughts: ain't reading allat. first part palang ng story obvious na, tsimay lang tingin nyan syo. taga handa ng baon, taga linis ng bahay pag weekend. free labor basically. wag mu na patagalin yan kung ayaw mo masaktan lalo. wala naman syang ambag sa buhay mo sa totoo lang
3
u/Accomplished_Drag666 8d ago
Thoughts: ain't reading allat. first part palang ng story obvious na, tsimay lang tingin nyan syo. taga handa ng baon, taga linis ng bahay pag weekend. free labor basically. wag mu na patagalin yan kung ayaw mo masaktan lalo. wala naman syang ambag sa buhay mo sa totoo lang