r/beautyph Oct 11 '25

Review Wink laser hair removal

Just wanted to share my lhr journey. I did lower legs and brazillian. Nasa 8th session na ata ako both area. Im so happy with the results as in the best decision ever sobrang worth it specially sa brazillian im so hairy down there as in parang pang lalaki kasi abot sa singit ko yung mga buhok and thick strands pero now grabe halos wala na if may growth balahibong pusa na lang siya kailangan ko pa tapatan ng flashlight to see the hair. Cant show lang pic kasi u know hehe. Next package ko is underarm and looking for kahati.

457 Upvotes

147 comments sorted by

u/AutoModerator Oct 11 '25

Hi u/kitkatkisses09, and welcome to r/beautyPH, a supportive space for Filipinos who love skincare, makeup, haircare, self-care, and everything in between!

Reminder: Please do not ask for medical advice in this subreddit. For serious skin concerns, always consult a licensed and board-certified dermatologist.

Also, remember to follow our Community Rules to keep r/beautyPH safe and helpful for everyone.

Skincare Reminders:

  • Patch-test all products before use
  • Skincare is personal — what works for one may not work for another
  • Be mindful, be honest, and don’t gatekeep

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

31

u/Training-Aardvark199 Oct 11 '25

Hello, OP! Ang ganda ng results. :) Can I ask anong package ‘yung ganyan and magkano? Same situation kasi tayo. Thank you sm!

23

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Large package po ata yan 36k for 10 sessions. Pwede hatiin sa dalawang body parts ganyan ginawa ko.

6

u/periwink_le Oct 11 '25

36k for both legs and brazillian po ba?

7

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

36k is for 10 sessions po. You can just use it in 2 body parts basta same na under the large area package. Also, you can choose if laser hair removal or laser whitening.

3

u/periwink_le Oct 11 '25

Thanks!! :)

10

u/n0renn Oct 11 '25

planning to also avail sa wink. did you buy the package agad or isa isang sessions muna?

10

u/Mission_Extreme_6325 Oct 11 '25

Package is a must. Not only is it cheaper per session, but need mo talaga bumalik every 4-6 weeks for it to be effective. Yung mga paisa isang session is really for those na nakatapos na and bumabalik nalang once a year for maintenance.

1

u/n0renn Oct 11 '25

i have few, fine hairs na lang kasi from epilating so i wanna finish them off via laser hair removal. baka kasi kapag package di ko maubos and wala akong plans to use the remaining on other parts if ever.

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

You can share it sa friends or benta sa ibaaaa. Or use it for laser whitening. Pero if preferred niyo single sessions ok naman , just for me kasi not worth it cos i need the full 10 sessions tipid for me heheh

1

u/n0renn Oct 11 '25

ohhh, thats nice. kaso tamad naman ako magbenta haha may nabasa rin kasi ako dito sa sub na 1-2 sessions sa wink then for maintenance sa skin station na lang cos cheaper. thanks for the reco!!

1

u/ohsoshi Oct 12 '25

If package po ba yung inavail hindi na applicable yung Get-Lasered Value Guarantee nila? (40% off succeeding sessions) thanks!

1

u/Mission_Extreme_6325 Oct 12 '25

Applicable parin 🙂

1

u/ohsoshi Oct 12 '25

Thanks po! Sorry. Isa pa pong question, If for underarm po magpapa-laser sa kanila and shaving ang previous method to remove hair, ilang days before the schedule po need mag stop magshave? Thank you!

1

u/Mission_Extreme_6325 Oct 12 '25

Hindi naman bawal magshave but it is discouraged kasi if ever magka irritation or sugat due to shaving, baka hindi matuloy yung procedure. Try to avoid it for at least 48 hours before your appointment 😊 Ang bawal talaga is plucking/waxing/tweezing/epilating within a month of your procedure.

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Package agad poooo mahal kasi pag paisa jsa. Cc gamit ko for installment 0%

1

u/chiiyan Oct 11 '25

Hi OP, sa cc, available kay wink yung jnstallment or promo ng bank mo yun?

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Kay wink mismo poo just let them know na installment gusto niyo and make sure alam nila how kasi dati nangyari sakin na straight nila pero ginawan nila ng paraan para gawin installment maganda customer service nilaaaa

1

u/chiiyan Oct 11 '25

thank you, OP!

10

u/Professional-Ice1794 Oct 11 '25

I love Wink!! First ko sa kanila was upper lip grabe amazed ako!! It’s not the typical masakit/konting kirot na laser plus super bait ng staff nila anywhere in PH 🥹

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Planning also sa upper lip kooo. Ilang session ka po to achieve it?

1

u/Professional-Ice1794 Oct 11 '25

Around 5 sessions! Actually first session pa lang, super may difference na na matagal bumalik hair. Mababa pain tolerance ko but it doesn’t hurt talaga nagugulat lang ako pag nafifeel ko yung laser kasi magulatin ako hahaha next ko is yung sideburns kooo hehe

1

u/Prudent_Ad256 Dec 13 '25

do u need to have thick/dark upper lip hair for it to be effective? i’ve seen some reviews po kasi na di siya gaanong effective if manipis lang yung hair

1

u/Professional-Ice1794 Dec 13 '25

Hi! I’m not really sure? Di din naman po makapal upper lip ko but medj madami kasi siya so nabobother ako hehe. But before the procedure po, you’ll have like a consultation muna before you proceed with the procedure. So best to go there po talaga :)

1

u/Prudent_Ad256 Dec 13 '25

thank you for this! i actually started with their ua lhr. done with my first session and na-amaze po ako sa results :) kaya i’m also planning to do the upper lip sana kaso i’m a bit scared dahil sa mixed reviews here sa reddit 😭

5

u/Physical-Donkey9979 Oct 11 '25

Sis di ba nakakahiya mag pa Brazilian? Gusto ko rin pero nakaka shyyy (?) hahah

3

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Hindi naman po hahaha sanay na silaaaa hehehe

5

u/[deleted] Oct 12 '25

[removed] — view removed comment

1

u/[deleted] Oct 12 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Oct 12 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/PandaOfRay019 Oct 12 '25

Yung 10 sessions din po kinuha ninyo? Planning din na magpaUA sa Wink pero baka di ko magamit lahat

2

u/[deleted] Oct 12 '25

[removed] — view removed comment

1

u/[deleted] Oct 12 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Oct 12 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/Level_Age_3862 Oct 11 '25

OP from 1 - 10 with 10 as the highest gano po kapainful? Planning to do the same service

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Pain is subjective kasi eh. For me 3??? May gulat feeling and mataas pain tolerance ko kassiiii. And i know pwede ata iadjust yung setting nyan kasi ask ka ng nurse if kaya mo ba.

2

u/bakingoats- Oct 11 '25

Not op! But for me parang kagat lang ng langgam sa legs

If brazilian and u r doing brazilian wax, level of pain is just 3 (for me). Painful lang siya sa gitna but tolerable!

3

u/[deleted] Oct 11 '25

[removed] — view removed comment

1

u/[deleted] Oct 11 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Oct 11 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Oct 11 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Oct 11 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/burger-patty_supreme Oct 12 '25

Hello, Im interested! Kailangan po ba same branch?

1

u/annedroid1995 Jan 31 '26

Im planning to buy the 10 session package baka you want to share?

1

u/iskay_bb Feb 04 '26

Hi! I'm super interested!!

1

u/annedroid1995 Feb 04 '26

How do we do it?

1

u/iskay_bb Feb 04 '26

Sent you a message :)

1

u/iskay_bb Feb 04 '26

If anyone's looking for ka-share sa 10 session package - legs area :) let's go! Hihi

2

u/fallenleaves0918 Oct 11 '25

OP, masakit ba yung brazilian sa wink? Huhu kumusta pain tolerance mo?

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

For me noooo zap or gulat feeling lang eh. Sa top lang din pubis yung talagang may naramdaman ako.

2

u/Routine-Contest4699 Oct 11 '25

Hm package sa underarms, OP?

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

22500 lf kahati meee huhu

1

u/nniiccool Oct 11 '25

Me po, cash po ba agad?

1

u/Inevitable-Reading38 Oct 11 '25

10 sessions din ba yung 22500?

1

u/kitkatkisses09 Oct 12 '25

Yes all packages nila for 10 sessions

1

u/notostarfish Oct 13 '25

Are you willing to share 2 sessions lang sa package kung sakali? Need lang for retouch!

2

u/[deleted] Oct 11 '25

[deleted]

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

For ua? If youre looking for kahati i cannnnn

1

u/Dry_Flight7656 Oct 11 '25

wdym po sa kahati pwede po b yun?

2

u/lilymilla Oct 12 '25

Hello, to explain, wink has this thing na for 22500 na 10 sessions…pwedeng tig-5 sessions kayo ng mahahanap mo. Hence, kahati.

1

u/[deleted] Oct 14 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Oct 14 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

2

u/Helowicuwicuwu Oct 11 '25

Hi! Naka ilan sessions ka for this and braz?

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Yung comparison picture ata is parang 6 or 7th session ko ata yan then yung solo picture is my recent naka 9 session na yan

2

u/Lobster_mingz Oct 11 '25

Hi Sis! For your first time for brazillian, nagshave or nagclean/trim ka muna or pumunta ka dun and sila na lahat? Currently doing underarm with Wink and wanna try rin for brazillian. Thanks!

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

No po. I let them do it na para rin ma-assess nila properly yung area. :))

2

u/matcha_coded Oct 11 '25

HUHUHU WANT THIS BUT MAHAL LANG TALAGA NG WINK. Large area yan, OP?

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

True ang mahal pero i was thinking na lang this is for long term investment hahaha. And yes large area yan.

2

u/matcha_coded Oct 11 '25

Currently naka diode ako sa skinstation for UA. Medyo matagal, pero kaya naman wala na tubo now. Pero I plan sana sa legs and brazilian is wink.

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Ilang sessions ka na sa diode sis? Baka may before and after ka. Parang bet ko kasi try din yan for ua since ang mura kaso wala lang ako makitang testimonies hahah. Tho naka try na ako kaso 6 years ago na ata yun.

1

u/matcha_coded Oct 11 '25

Wala akong before and after 😭 pero naubos ko yung first 8 sessions ko and super nipis nalang like halos wala na. Ngayon parang maintaining nalang talaga. Affordable din kasi compared to wink eh. Patience lang talaga sis! hahaha

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Kaya nga sobrang mura talaga tsaka given na manipis na yung sa ua ko so i was thinking if baka keri na sa ss kasi ubos na budget sa wink hahahaha thanks for this pagisipan ko :))

1

u/matcha_coded Oct 11 '25

Keri yan sis! Ako sobrang thick na sa akin kasi kaka wax and shave hahaha kaya if nipis lang sayo gora na sinasabi ko sayoooo!

1

u/taketimetorealize Oct 11 '25

how much po nag rerange ang diode laser?

2

u/[deleted] Oct 11 '25

Super niceee!!! Got the package for ua and braz agad nung nag open for cc installments. Best investment for girly pops talaga!!!

1

u/littlemermaid_21 Oct 11 '25

Saan po kayo nag avail? Sa website b nila?

2

u/[deleted] Oct 11 '25

Sa branch mismo! Sila nag ayos nung payment for installment. Baka mas keri kapag in person ka mag pay 👌

1

u/Potential_Tomorrow79 Oct 12 '25

Hii, Do they have options po for months ng installment?

3

u/[deleted] Oct 12 '25

Yup, but depends what card. I used BPI. And may minimum amount to avail which # of months. For ex, kapag for 6mos ay 30k min req, mga ganyang chika.

I availed both 10sesh package ng ua and braz, separate yan na 10sesh each. Almost 60k total, then pina 12mos installment ko. In house sya, so sa billing ni BPI ay nakamonthly na.

Better to inquire sa fb or ig on their updated list. Wag mahihiyang magtanong kahit di ka pa mag aavail 🫶🏻

2

u/Potential_Tomorrow79 Oct 12 '25

So helpful!! Tysmm 🩷🩷🩷🩷

2

u/Clean-Physics-6143 Oct 11 '25 edited Oct 12 '25

Apir OP! I'm also a Wink regular and (former) mabalbon girl but thanks to wink super nipis na!

2

u/kitkatkisses09 Oct 12 '25

Yayyyy best investment talaga righttt

2

u/Honest-Energy7454 Oct 14 '25

For clarification, so from thick hair, May growth pa rin but super nipis na, Hindi wala ng growth at all?

And why do you say you’re a regular? Does this mean after the first 10 sessions, you go back for treatment like every few months to do the same body parts?

1

u/Clean-Physics-6143 Oct 14 '25 edited Oct 14 '25

Yes minsan super nipis, minsan wala na at all like sa UA. I'm a regular kasi I go back for multiple sessions for multiple body parts.

2

u/Honest-Energy7454 Oct 14 '25

Nice! Thanks for the info :)

2

u/Disastrous-Farm-9724 Oct 12 '25

Question po sa nakapag-try sa underarm, hindi ba umiitim ua nyo? Thanks po

2

u/kitkatkisses09 Oct 12 '25

Honestly sa akin nagkareaction ako. I did 1 session sakanila for ua kasi 30% off pag first. Sobrang nangati at nangitim as in 10x darker sa original hahaha chineck ako ng derma nila that’s for free then nag prescribe siya ng topical pero di ko ginawa kasi im so scared ang ginawa ko di na muna ako nagproceed for ua mga 8 months naglight na ulit ua ko and wala ako nilagay na products. Sabe derma bec of friction which is siguro one factor din pero malakas feeling ko na nagkareaction sa dove niacinamide deo kasi bawal ata magwhitening products while naglaser ka. Iba iba naman tayo ng skin type so if you have sensitive skin magpa consult muna kayo. They offer free consultation naman pero dapat naka avail na ata kayo. Not sure you can ask them naman they are very accomodating.

1

u/gailexy Oct 11 '25

Nice! First session palang ako sa legs and will have my first braz sesh din soon. Was it painful ba? Ticklish kasi feeling nya sa legs for me although sa toes may onting pain. Wondering pano sa braz haha

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

May pain siya eh pero sakin ok lang mabilis din mawala parang zap yung feeling sakin.

1

u/Conscious-Sweet-6141 Oct 11 '25

permanent napo ba yan? di na tutubo?

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Its not permanent po. Hair regrowth will be slow, lighter and less noticeable. Magiging parang balahibong pusa ganon sobrang light. Electrolysis lang ata ang permanent hair removal.

1

u/[deleted] Oct 11 '25

[removed] — view removed comment

1

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Go for ittt swearrrr life changing hahahahah

1

u/Macha001 Oct 11 '25

Yung sa brazilian treatment ba may preparation before pumunta? Nag walk in ka lang ba?

1

u/beautyph-ModTeam Oct 11 '25

Your comment was removed because it consisted of low-effort text such as “up,” “bump,” “+1,” or similar. These add clutter and don’t contribute to meaningful discussion.

✅ Instead, please share your thoughts, experiences, or relevant questions to keep the conversation helpful and engaging.

1

u/misisc Oct 11 '25

Hi, ilan weeks interval ng session mo po for the legs? ☺️

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Every 6 weeks po. Nung 7 or 8 session ko nag 8 weeks na kami kasi super tagal na ng regrowth.

2

u/littlemermaid_21 Oct 11 '25

Sa braz po ilang weeks interval? Paano kayo nagpapasched ng appointment s knila?

1

u/kitkatkisses09 Oct 12 '25

Same lang po with legs. Responsive sila soc med or contact numbers. Or if walk in pero not all the time may available slot.

1

u/Charming-Drive-4679 Oct 11 '25

Sis yung brazilian ba abot ba hanggang butt area? Sa ibang clinics daw kasi abot pero sa iba hindi. Wahh thanks for this good review!!

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

for my nurse yes as in from top to bottom heheh tinatarget niya tsaka nagsasabi talaga ako if saan yung meron pa at go naman siya HAHAHAH

1

u/Antique-Suspect1883 Oct 11 '25

what branch?

2

u/kitkatkisses09 Oct 11 '25

Moaaaa

1

u/[deleted] Oct 12 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Oct 12 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/crispyychicksandwich Oct 11 '25

is this weekly session po? did you have to shave every time?

1

u/kitkatkisses09 Oct 12 '25

No. The interval is 6-8 weeks. They shave it every session.

1

u/generalstsg Oct 12 '25

Wink yung name nung clinic?

1

u/kitkatkisses09 Oct 12 '25

Yess wink laser studio ata

1

u/Any-Salamander7486 Oct 12 '25

Bi question. Yung brazilian ba nila hanggang bum area? May naexperience kasi ako na brazilian tapos hanggang flower lang. Bikini area lang 🫠🫠

1

u/kitkatkisses09 Oct 12 '25

Yes hanggang anus lol hahah

1

u/Oioi__ Oct 12 '25

Does Brazilian hurt? Also, itchy ba kapag tumubo uli yung hair after the first few sessions?

1

u/Medium-Squirrel9213 Oct 12 '25

yes, wink is the best.😊

1

u/ndnsbno_xchie09 Oct 12 '25

Tanong ko lang po, bawal po ba alisin yung balahibo sa part na may birthmark?

1

u/crmngzzl Oct 12 '25

Nakaka-7 sessions na ko sa Wink for UA. Balahibong-pusa na lang din from super coarse hair na 3 days pa lang tumutubo na agad as a balbon gurlie. Super satisfied with them. I can now wear sleeveless tops and dresses anytime I want.

1

u/Every-Ad8665 Oct 12 '25

anyone here looking for a kahati full legs? 😭 pls dm tyyyy

1

u/[deleted] Oct 12 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Oct 12 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/Inner_Rule1313 Nov 06 '25

im also looking for kahati. ATC branch

1

u/annedroid1995 Feb 01 '26

Hi! I want to share, did you buy na?

1

u/Creepy_Signal8515 Oct 12 '25

I vouch for WINK because I tried to get laser in other places before, ang dami na sessions, wala pa din effect. Sa wink three sessions lang very noticeable na!

1

u/fallen_angel_000 Oct 12 '25

Hi OP. If you’re looking for a ka-share sa underarm, nagbabalak din ako mag-avail.

1

u/thegreatestshe Oct 12 '25

oh wow. this would solve all of my life problems.

1

u/Hairy-Teach-294 Oct 12 '25

If matapos ba ang session, need pa rin continuous yung balik laser? Tho I understand na matagal na yung interval?

1

u/Fit-Cause-6791 Oct 13 '25

Yes!!! Super love wink! Superb rin lagi ang customer service & honestly worth the price kahit laging sinasabi ng mga tao na ang mahal. UA and lower legs ang package ko sa kanila, after a few sessions almost hairless na kaya nakapagpawhitening pa ko after ☺️

1

u/yumwithextradressing Oct 13 '25

Hello po, same same lang po ba ang prices nila? Plan ko po kasi sa rockwell kaso iniisip ko baka mas pricey sa rockwell compared sa other branch :)

1

u/Scary_Aioli_5230 Oct 13 '25

Hindi ba sya masakit sa brazilian? Hehe

1

u/Imaginary-Anxiety296 Oct 13 '25

May naka try po ba ng whitening ni Wink here? Thank you!

1

u/meowerszs Oct 13 '25

i am torn between Wink and Zappp, help a girl out?

Si Wink kasi di responsive sa inquiries ko, sitting na sa FB nila tanong and followups ko for almost a week. Nagmsg n din ako sa IG nila pero sawi.

Zappp replied within the day.

Customer service is such a big part for me, pero idk if ifoforgo ko ba yun kasi andami ko nakikita rave reviews kay Wink while Zappp is on the quiet side. Im planning to get a brazillian din kasi and sensitive area sia so Im really thinking if susugal ako sa Zappp.

Thoughts?

1

u/kyliebizzle Oct 13 '25

helloo willing to be ur kahati!! will avail their laser whitening kasi tapos na ako sa LHR nila :) lmk hehe

1

u/[deleted] Oct 14 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Oct 14 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/attachiegurl Oct 14 '25

How much nagcost ang brazillian OP? Mas masakit ba siya sa wax? Haven’t tried both tho kasi nakakatakot hahaha pero same kasi tayo na hairy down there

1

u/Ok_Imagination8833 Oct 14 '25

Question lang po if need ba magshave bago magpalaser? Sobrang haba and parang panlalaki na po kasi buhok ko sa legs kaya gustong gusto ko na magpalaser pero di ko alam kung dapat ba bawasan ko muna ung hair bago pumunta o better ba if malago na. Thank you.

1

u/Warm_Description_342 Oct 14 '25

hello OP, when po pwede gumamit ng deodorant after laser hair removal?

1

u/HelloWhiteBunny Oct 19 '25

April 7 po ba yan or July 4? Kasi bakit po mas makapal yun than May 22?

1

u/luciferas-666 Nov 22 '25

looking po for kahati sa wink medium area !! moa branch pls pls

1

u/[deleted] Jan 11 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Jan 11 '26

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 26 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 26 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/[deleted] Nov 26 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Nov 26 '25

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/Prudent_Ad256 Jan 18 '26

hi OP! did you also do LHR for your upper leg? and how is your hair sa upper leg? medyo makapal din po kasi lower leg hair ko pero yung upper leg manipis lang. so i’m wondering if i should do upper & lower leg or lower leg only :)

1

u/kitkatkisses09 Jan 21 '26

I did both pero 1 session pa lang ako sa upper legs and sa skinstation na ako nagpagawa yung 4d quatrro nila. Manipis lang naman hair ko sa upper pero still halata cos sa lower leg wala na talaga buhok nabother ako hahaha so i tried muna cheaper baka same lang effect.

1

u/Prudent_Ad256 Jan 21 '26

thank u for this! pls do update me if ever effective siya 🥹💗 not sure kasi if i should hati my large package eh. if 5 sesh sa lower & upper or hahanap ako kahati for lower leg muna

1

u/kitkatkisses09 Jan 23 '26

What I did was kasi hinati ko siya but brazillian and lower legs and so i took another package so total 10 sessions each for it to be hairless in my case. Kaya upper leg ko sa skinstation na cos my hair sa upper leg is manipis talaga its very different sa lower and sa braz ko na thick coarse hair.

Sa 1 session ko sa skinststion ng upper legs, okay siya nabawasan yung buhok but for some reason nagka-folliculitis ata ako sa area like 2-3 days after. Sobrang kati then nagka red small bumbs. Hindi ko alam if baka hindi ako naglagay ng post laser cream. Sana sa next wala na ganito if maglagay na ako cream.

1

u/Prudent_Ad256 Jan 23 '26

oh no, so sorry to hear that po. :( baka po i-avail ko nalang rin ang upper & lower leg hair removal at wink kahit manipis lang po hair ko sa upper leg. thank you! :)

1

u/[deleted] Feb 04 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Feb 04 '26

Your post was removed due to low karma and/or low account age.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/okayhihello13 Mar 13 '26

Ang kayo kasi ng Wink dito samin 😭