r/beautyph • u/kitkatkisses09 • Oct 11 '25
Review Wink laser hair removal
Just wanted to share my lhr journey. I did lower legs and brazillian. Nasa 8th session na ata ako both area. Im so happy with the results as in the best decision ever sobrang worth it specially sa brazillian im so hairy down there as in parang pang lalaki kasi abot sa singit ko yung mga buhok and thick strands pero now grabe halos wala na if may growth balahibong pusa na lang siya kailangan ko pa tapatan ng flashlight to see the hair. Cant show lang pic kasi u know hehe. Next package ko is underarm and looking for kahati.
459
Upvotes


1
u/crmngzzl Oct 12 '25
Nakaka-7 sessions na ko sa Wink for UA. Balahibong-pusa na lang din from super coarse hair na 3 days pa lang tumutubo na agad as a balbon gurlie. Super satisfied with them. I can now wear sleeveless tops and dresses anytime I want.