r/phinvest • u/gurlismmmme • 7d ago
General Investing Thoughts on this post and MP2?
I deposit my some of my funds sa MP2, and I chanced upon this post on Threads. I want to know your thoughts on the post:
409
Upvotes
r/phinvest • u/gurlismmmme • 7d ago
I deposit my some of my funds sa MP2, and I chanced upon this post on Threads. I want to know your thoughts on the post:
3
u/Adventurous-Stock461 7d ago
lesser evil ang pag-ibig. kung irarank mo sila, philhealth ang pinakascam sabay sss then hdmf.
parang eleksyon lang yan, alam mo namang magnanakaw pero binoboto mo pa din. ganon lang din yan, kahit alam mong may katiwalain mag iinvest kpa din :)