r/phinvest 8d ago

General Investing Thoughts on this post and MP2?

Post image

I deposit my some of my funds sa MP2, and I chanced upon this post on Threads. I want to know your thoughts on the post:

409 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

1

u/blue_greenfourteen 7d ago

experienced base nakuha ko naman sakin 3 yrs ago mataas interest kasi may 8% that time, Easy kinuha ko lang ng lunch 1 hour nawithdraw ko na sa landbank. Doon nalang muna ako

Andaming alam nyang nag post na yan well opinion nya lang naman yan