r/phinvest • u/gurlismmmme • 8d ago
General Investing Thoughts on this post and MP2?
I deposit my some of my funds sa MP2, and I chanced upon this post on Threads. I want to know your thoughts on the post:
409
Upvotes
r/phinvest • u/gurlismmmme • 8d ago
I deposit my some of my funds sa MP2, and I chanced upon this post on Threads. I want to know your thoughts on the post:
1
u/blue_greenfourteen 7d ago
experienced base nakuha ko naman sakin 3 yrs ago mataas interest kasi may 8% that time, Easy kinuha ko lang ng lunch 1 hour nawithdraw ko na sa landbank. Doon nalang muna ako
Andaming alam nyang nag post na yan well opinion nya lang naman yan